TIN TỨC NỔI BẬT
Lạ mắt với kính màu hoa văn cho ngôi nhà luôn mới

Lạ mắt với kính màu hoa văn cho ngôi nhà luôn mới

Kính màu hoa văn là 1 trong những mẫu kính màu nội thất đang được ứng dụng rộng rãi tại các hộ gia đình, cửa hàng, quán café… Với những họa tiết, hoa văn mềm mại được tạo nên trên chất liệu kính cao cấp và có màu sắc đa dạng, kính màu hoa văn tạo nét đẹp mới lạ và cá tính cho mỗi không gian.

 Kính màu hoa văn tạo nét đẹp mới cho không gian

Ưu điểm nổi bật của kính màu hoa văn

Kính màu hoa văn có 2 dòng sản phẩm là: Kính màu có họa tiết được khắc lõm bằng phương pháp ăn mòn và kính màu họa tiết không khắc lõm. Với kính màu khắc lõm, các họa tiết sẽ được tạo các đường nét trước khi phun sơn màu và do đó các hoa văn cũng nổi bật hơn và đi cùng với đó là giá thành cũng cao hơn. Còn kính màu có họa tiết không khắc lõm sẽ được tạo nên từ việc phun sơn lên nền kính với các màu đa dạng và họa tiết, hoa văn sắc nét sẽ nổi bật trên nền màu đó.

Dù được khắc lõm hay không khắc lõm thì kính màu hoa văn đều được tạo nên từ chất liệu kính cao cấp là kính cường lực nên có độ bền vĩnh cửu và sự sáng bóng đạt đến mức hoàn hảo. Dưới bất cứ tác động nào của nhiệt độ (nóng, lạnh đột ngột) hay lực va đập mạnh, kính màu hoa văn vẫn không hề bị ảnh hưởng. Nó luôn có giá trị sử dụng lâu dài và không hề bị phai màu theo năm tháng thời gian.

 Kính màu hoa văn tạo nét đẹp mới cho không gian

Ưu điểm nổi bật của kính màu hoa văn là đem lại sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng, không gây độc hại, khó vỡ và những mảnh vỡ không hề gây sát thương. Cùng với đó là vẻ đẹp cá tính, mới lạ đem đến cho không gian khiến bạn có thê sử dụng nó để làm kính màu ốp tường hay ốp bếp, ốp sảnh, ốp bàn…

Vẻ đẹp nổi bật của kính màu hoa văn

Nhắc đến vẻ đẹp nổi bật của kính màu hoa văn là nói đến vẻ đẹp độc đáo, mới lạ và đầy cá tính. Với sự đa dạng về màu sắc, họa tiết, sản phẩm này là mẫu nội thất hiện đại giống như 1 bức tranh kính có có thể lôi cuốn bất cứ ai khi ngắm nhìn. Ngoài vẻ đẹp mới lạ, cá tính của màu sắc và các họa tiết, kính màu hoa văn còn có độ sáng bóng có thể tạo ra hiệu ứng ánh sáng khiến không gian như sáng hơn và rộng hơn.

 Kính màu hoa văn tạo nét đẹp mới cho không gian

Hiện nay, kính màu hoa văn được nhiều gia chủ ứng dụng để làm kính màu ốp bếp cao cấp, kính ốp mặt bàn, ốp tường, ốp trần nhà tắm,… Nếu bạn cũng muốn lắp đặt kính màu hoa văn, hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn mua hàng.

Nguồn: http://kinhmau.vn

Related

Post a Comment

MOREHOME CÔNG BỐ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Thương hiệu kính MOREGLASS

XEM CHI TIẾT